“૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-1 ♥

કઈ પણ સીધું સીધું કરવાની મને આમ પણ ક્યારેય મજા નથી આવી, તો હવે કઈ સુધરી તો ના જ જાઉં ને! બસ તો ફરી કઈક અખતરો કરવાની ઈચ્છા થઇ અને વિચાર આવ્યો કે, “એક જ વાર્તા જો અલગ અલગ હાથે આગળ વધે તો કેવું રહે?” અને બસ એનું ઈમ્પલીમેન્ટેશન કરવા માટે તખ્તો ઘઢી કાઢ્યો. મારા એક ફ્રેન્ડ ધવલ પાસેથી સ્ટોરી વણવા માટે seeds  (કથા બીજ, યુ નો!) લીધા, સ્ટોરી સ્ટાર્ટ કરીને થોડી આગળ લઇ ગયો હું, અને એન્ડ લાવવાનું કામ કર્યું મારા ફ્રેન્ડ “રોનક દેસાઈ”એ…. અને હજુ ઓછું હોય એમ જુદા જુદા ફ્રેન્ડસ ને એપીસોડસ લખવા માટે કહ્યું! હવે અખતરો કેવો રહે છે એ તો જોઈશું! આપનું કામ છે વાંચવાનું અને એન્જોય કરવાનું, અને હા કમેન્ટ્સ પણ આપતા રહેજો તો ખબર પડે અખતરામાં કોઈ ખતરો તો નથી ને 😉
બસ તો હવે સ્ટાર્ટ કરી દઉં છું “૧૯૯૫ ની એક લવ સ્ટોરી, કઈક પૂરી, કઈક અધુરી!”
——————————————————————————————————-
——————————————————————————————————-
  ૩ વાગ્યાના ઘડિયાળના કાંટા જોઇને દર વખતે એવું જ લાગતું હોય છે કે જાણે એ પણ બપોરથી કંટાળી ને આળસ ખાય છે! એક હાથ બાજુ માં, એક હાથ ઉપર!!

ઘણી વાર તો એમ થાય છે કે બધી વસ્તુઓ માં ઈમેજીન કરવું કે ક્રિએટીવીટી દેખાય છે એ કોઈ skill નહિ પણ શાપ છે! કોલેજ માં પણ આ બધું કરવામાં જ પાછળ રહી ગયો. ના તો મારી ફિલ્ડ માં જોબ મળી અને ના સારો રાઈટર બની શક્યો! કદાચ જીતુએ ઓળખાણ ના કાઢી હોત તો “હરતા ફરતા” મેગેઝીનમાં કોલમ પણ ના મળી હોત!
માન્યું કે આ જમાના માં આટલી કમાણી કઈ જ ના કહેવાય, પણ આવી લાઈફ પણ ક્યાં મળે જ છે કોઈને! એ આરામ થી ઊઠવાનું, તૈયાર થવું હોય તો થવાનું(એકલા રહીને કોના માટે તૈયાર થઈએ!), એ સાંકડી ગલીઓ ને દુકાનો માં નજર કરતા કરતા હરતા-ફરતા “હરતા-ફરતા”ની ઓફિસે જવાનું, લેખ હસ્તક કરવાનો અને બસ, આપણે છુટ્ટા! પછી તો એ ઘેર બેઠા હું, મારી ચા, મારી બાલ્કની ની આરામખુરશી, મારી પેન અને નોટપેડ.. છે ને આરામ(દિલ બેહલાને કે લીએ એ ખયાલ અચ્છા હૈ..)!
Fisrt floor ની balcony નો
not so awesome, but still amazing,
A little boring, but mostly entertaining,
એવો rowdy marketનો circadian(રોજ-બરોજનો) view!
ચાર રસ્તાની ચોકડી ને પબ્લિકની ‘ધમાચકડી’,
ક્યાંક ક્યાંક થતી ‘બબાલ’, દુકાનોમાં ગ્રાહકો ની ભીડની ધમાલ!
ફૂલ ટાઈમપાસ  થઇ જાય!
જો કે આ માર્કેટ નો મોસ્ટ ઈંટરેસ્ટીંગ પાર્ટ તો બાલ્કની ની exact સામે આવેલો ટેલીફોનબુથ છે! ભાઈ એવરગ્રીન ધંધો છે આ, ભીડ તો આખો દિવસ રહેતી હોય છે, પછી ઈંટરેસ્ટીંગ તો લાગે જ ને! આખરે મારા લેખોનો source પણ આજ તો છે ..! લોકોના, વાત કરતી વખતે ઉદભવતા, expressions  જોવાની, લીપરીડીંગ  કરીને શું વાત થતી હશે એ guess  કરવાની મજા પણ આવે અને ટાઈમપાસ પણ સારો એવો થઇ જાય છે!
પહેલા તો પેરેન્ટ્સ થી આટલા દુર આવીને એકલા રહેવાનું કાળ જેવું લાગતું હતું, અને એમાં પણ ભીડભાડ વાળા માર્કેટમાં મળેલો નાનો અમથો આ ફ્લેટ પણ કઈ કોઈને ગમે એવો તો નતો જ. પણ હવે થાય છે કે સારી જગ્યા છે…. એટલીસ્ટ જે કામ કરું છું એમાં હેલ્પ તો મળી જ રહે છે…જો કે આ ૩ થી ૬ વાગ્યા નો ટાઈમ કઈક વધારે જ સ્પીડ માં નીકળી જતો હોય છે! પછી એ gravity ની કાંટા પર ઈફેક્ટ  હોય કે માર્કેટ ની ચાલુ થતી ભીડ ની અસર(સમય પણ સાપેક્ષ જ છે ને!).
હવે તો જીતું અને પ્રવીણ આવતા જ હશે, ત્યાં સુધી STD  બુથ તો છે જ ટાઈમપાસ કરવા માટે! જો કે આ રોજ રોજ આવતી રેગ્યુલર પબ્લિક ને જોવાની પણ અલગ મજા છે! ૪ વાગ્યા વાળા “ચંદન-તિલક-કાકા“, પોણા પાંચ વાળા “મોસ્ટલી-ઇન-ગ્રીન-આંટી” અને આ ૬ વાગ્યા વાળી, ઓહ! આ તો રેગ્યુલર નથી… પણ ઈંટરેસ્ટીંગ તો છે જ! I hope કે આ ચહેરો પણ રેગ્યુલર ચહેરાઓ માં જોડાય!ચાલો જે પણ હોય! હવે થોડી વાર “વિવિધ-ભારતી” ના શરણે જઈએ!
એપિસોડ રાઈટર- વિરાજ રાઓલ
8 thoughts on ““૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-1 ♥

  1. પિંગબેક: “૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-2 ♥ | Undefined હું

  2. પિંગબેક: “૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-3 ♥ | Undefined હું

પ્રતિસાદ આપો

