“૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-2 ♥

થોડી રાહ જોવડાવી પણ આખરે મારી આળસ ને હરાવી ને મેં સ્ટોરી ટાઈપ કરી જ દીધી….. કેમ કે પેજ પર તો ક્યારનીય લખાઈ ગઈ હતી(મારે નતી લખવાની એટલે :-P)
જો આગળનો પાર્ટ વાંચ્યો ના હોય તો એ અહી “૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-1 ♥ પર જ છે.
અને આ રહ્યો પાર્ટ-૨…… 🙂 એન્જોય કરો અને કમેન્ટ્સ આપતા રહો….
——————————————————————————————————-
——————————————————————————————————-
આમ પણ અત્યારે વિવિધ ભારતી માં સારા ગીતો જ આવતા હશે, કમસે કમ ક્લાસીકલ સોન્ગ્સ તો નહિ જ આવતા હોય… 😉
આ આવી ગયા લાગે છે જીતું ‘ને પ્રવીણ, આ ટાઈમે બીજું કોણ ખખડાવે દરવાજો!
“આવો આવો ભાઈઓ, કેમ આજે પગથીયા ચઢવા પડ્યા? ગળું બેસી ગયું છે કે શું? રોજ તો નીચે થી જ બુમો પાડતા હોવ છો ને!
“અરે આપણા જીતું ભાઈ એક સમાચાર લાયા છે બોસ!” પ્રવીણ નો ફેસ જોઇને સમાચાર સારા હશે એવું માની જ લઈએ!
“ઓહો! સુ વાત છે ભાઈ? અમને તો કહો…..”
“અરે યાર નહિ માને, પેલો મારા ઘર આગળ નો ધોળો બંગલો છે ને….કેટલાય ટાઈમ થી ખાલી પડ્યો હતો…”
“હા તો?”
“અરે ત્યાં વુંમન્ઝ હોસ્ટેલ ખુલી છે!! જોર ફટકા આયા છે યાર….” જીતું પાસે આની જ અપેક્ષા રખાય!
“ઓહો, તારા તો નસીબ ખુલી ગયા ત્યારે!!”
“અરે ધવલ, તુય આવજે સવારે, આંટો મારવા જઈશું એ બાજુ….. ” બસ જીતુંને નવું કામ મળી ગયું હવે તો… 😛
“ના યાર, સવારે તો લેખ આપવા જવાનું છે મારે….”
“અરે કઈ વાંધો નહિ, હોસ્ટેલ ક્યાં જતી રહેવાની છે!, આવજે આવવું હોય ત્યારે ;)”
“તમે બે જણા વાતો પછી કરજો, કાકાની લારીએ જવાનું છે હજુ તો…. હમણાં પરોઠા શાક પણ નસીબ નહિ રહે જો લારી બંધ કરીને જતા રહેશે તો…” ક્યારનોય ચુપ ઉભેલો પ્રવીણ આખરે બોલ્યો.
“અરે હા, પાછી આજ ની અપડેટ્સ પણ લેવાની છે ;)” આ કાકા કોઈ ન્યુઝપેપર થી ઓછા નથી… આસ પાસ ની તો બધી અપડેટ્સ મળી જ રહે છે એટલીસ્ટ…..
************************


“આયા ખરા કેમ તમે તય્ણ,ભાઈ થોડું વહેલું આવાનું રાખો, હવે તો બંધ કરવાનો ટેમ થ્યો.” કાકા રોજ ની એમની મજાક ની સ્ટાઈલ માં જ બોલ્યા….
“કાકા, ભૂખે મારવાના છો તમે તો….” પ્રવીણે તો માની લીધું! 😛
“તમને ભૂખા મારું તો હું ભૂખે મરું, મારે તો ક્યાં આ પોપટલાલ જેવી કમાણી છે!? આ STD એ એમને સારી કમાણી કરી આપી છે….”
“અરે હા, આજે એક….” લાગે છે પેલી STD વાળી છોકરી ની વાત મારા પેટ માં નહિ રહે….
“શું થયું? કેમ અટકી ગયો?” પ્રવીણે પકડી પાડ્યો…..
“કઈ નઈ, પછી કહું એ તો….”
“સુ ગુસપુસ કરોછ લા?” કાકા ને બધું બહુ જાણવું હોય!
“એ તો કાકા આ જીતું અને પ્રવીણ એક વાત લઇ ને આવ્યા હતા, એમાં મોડું થઇ ગયું એની વાત કરતા હતા…તમે બોલો, કઈ નવા-જૂની?” કાકાને ક્યાં ખાનગી વાતો કેહવાય!
“બસ આજે તો કઈ ખાસ છે નહિ, હવે મોડુય થઇ જ્યુંછ તો કાલે કરીસુ વાતું બધી…..”

***********************
પ્રવીણ: બોલ ભાઈ શું કેહતો હતો તું, ધવલ?
હું: અરે એ તો આજે એક છોકરી જોઈ હતી ત્યાં ટેલીફોનબુથ આગળ, ઈન્ટરેસ્ટીંગ ફેસ હતો!
જીતું: ઓહો! બોલ્યા લેખકસાહેબ આપણા!!
હું: ખરેખર કૈક હતું એ ફેસમાં, મજાક નથી કરતો યાર…..
પ્રવીણ: ગમી ગઈ લાગે છે કેમ ધવલીયા?
હું: અરે એટલે જ તમને કઈ કહેવા જેવું નથી, મજાક જ દેખાય છે બધે…… અને જો આ “લેખક” પર થી સારું યાદ દેવડાવ્યું, કાલે લેખ સબમિટ કરવાનો છે અને હજુ મેં પૂરો લખ્યો પણ નથી.
પ્રવીણ: અરે મજાક તો ચાલ્યા કરે ભાઈ…. જા, આજે સપના માં એજ આવશે, કર જલસા તું તારે….. 😉
જીતું: તો લખો ત્યારે લેખકસાહેબ!! મળીએ કાલે…..
(પાર્ટ-૩ માટે અહીં ક્લિક કરો )
એપિસોડ રાઈટર – Ronak HD .
એડીટીંગ- વિરાજ રાઓલ

10 thoughts on ““૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-2 ♥

  1. પિંગબેક: “૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-3 ♥ | Undefined હું

  2. પિંગબેક: “૧૯૯૫~અધુરી-પૂરી-લવ સ્ટોરી”-1 ♥ | undefined હું

પ્રતિસાદ આપો

